[Big Update Tháng 6] Băng Hoả Thời Không

2024-06-05 11:05:46

 

Các Chúa Công thân mến,

Tiểu Kiều xin gửi đến các Chúa Công thông tin chi tiết phiên bản Big Update tháng 6: Băng Hoả Thời Không với sự góp mặt của tướng mới: Hoa Mộc Lan và những tính năng PvP cực HOT!

Các Chúa Công đừng bỏ lỡ nhé!

 

Thời gian Update: 9/6/2024

Chi tiết nội dung Update:

I. TƯỚNG THỜI KHÔNG: HOA MỘC LAN

Hệ: Thời Không [hệ mới]

Chi tiết Kỹ Năng:

- Nội tại: [Đóng Băng]: Tướng địch chịu hiệu ứng [Đóng Băng] sẽ rơi vào trạng thái không thể hành động, hiệu ứng này không thể bị xoá bỏ.

- Đánh thường: Gây cho 4 địch ngẫu nhiên 138% ST Vật Lý, có 10% khiến mục tiêu bị tấn công trúng trạng thái [Đóng Băng]. Duy trì 1 hiệp.

- Kỹ năng Nộ: [Băng Viêm Thần Thương - Cấp 0]: Gây cho 4 địch ngẫu nhiên 310% ST Vật Lý, lần tấn công này Chính Xác tăng 60% và bỏ qua 40% Thủ mục tiêu, kèm [Băng Viêm] cho mục tiêu. Nếu HP mục tiêu hiện tại trên 50% gây thêm 200% ST; Miễn Giảm ST và Tỷ lệ Né tất cả các đồng đội tăng 30%, duy trì 2 hiệp.

[Băng Viêm]: Khiến mục tiêu tiến vào trạng thái [Thiêu Đốt], không thể xoá bỏ (Mỗi hiệp mất HP bằng 120% Tấn Công của người thi triển, bỏ qua Thủ), duy trì 2 hiệp; hoặc khiến mục tiêu vào trạng thái [Đóng Băng] và Miễn ST giảm 35%, duy trì 2 hiệp.

- Kỹ năng Nộ - Thức Tỉnh: [Viêm Hong Hàn Sương Diệt - Cấp 0]: Gây cho 4 địch ngẫu nhiên 461% ST Vật Lý, lần tấn công này Chính Xác tăng 60% và bỏ qua 40% Thủ của mục tiêu, kèm [Băng Viêm] cho mục tiêu. Nếu HP mục tiêu hiện tại trên 50% gây thêm 200% ST; Miễn Giảm ST và Tỷ lệ Né tất cả đồng đội tăng 30%, duy trì 2 hiêp.

- Kỹ năng Chiến Hồn: [Lâm Đông Võ Thần]: Hoa Mộc Lan mỗi lần tấn công có 50% kích hoạt Chiến Hồn, gây cho 4 địch ngẫu nhiên 260%, nếu mục tiêu ở trạng thái [Đóng Băng], gây gấp đôi ST và khiến mục tiêu bị giảm 2 điểm Nộ.

 

II. HOẠT ĐỘNG PVP: ĐẤU TRƯỜNG LIÊN SERVER VÀ THANG TRỜI

Thời gian diễn ra: 2 lần/tháng - Đầu tháng và Giữa tháng - Cách nhau 1 tuần

Thời gian mở Đấu Trường Liên Server (LSV) và Thang Trời là 0:00 Thứ 2 đến 22:00 Chủ Nhật.

Nội dung Đấu Trường LSV:

          - Trong Đấu Trường LSV, có thể chọn tấn công người chơi khác, chiến thắng người chơi có hạng cao hơn sẽ trao đổi hạng với người đó, thua thì hạng không đổi;

          - Mỗi lần khiêu chiến sẽ tiêu [Lượt Khiêu Chiến]. 0:00 hàng ngày lượt cài lại thành 10 lượt. Sau khi người chơi tiêu hết [Lượt Khiêu Chiến] có thể dùng [Lệnh Khiêu Chiến LSV] tăng lượt khiêu chiến;

          - 22:00 hàng ngày xếp hạng theo Đấu Trường LSV, phát thưởng qua thư;

          - Hàng ngày hoàn thành lượt tấn công nhất định nhận thưởng khiêu chiến hàng ngày;

          - Thông qua Đấu Trường khiêu chiến có thể nhận [Vinh Dự LSV] dùng để mua vật phẩm trong Shop Đấu Trường LSV.

Nội dung Thang Trời - Hoạt động PvP leo tháp tìm Truyền Kỳ Tam Quốc:

Hệ thống danh hiệu thứ bậc: Trong Thang Trời có 6 bậc: Truyền Kỳ; Diệu Thế; Thiên Nguyên; Thần Uy; Dũng Võ; Tinh Nhuệ và cấp Chuẩn Bị.

Cách thức hoạt động:

          - Sau khi Đấu Trường LSV đạt hạng nhất định có thể khiêu chiến các thủ vệ hoặc người chơi của các bậc. Khiêu chiến thắng người chơi có bậc cao hơn có thể trao đổi vị trí với người chơi đó;

          - Tại các bậc Thang Trời sẽ có buff thuộc tính của bậc và [Điểm Thang Trời] sản sinh liên tục để đổi thưởng;

          - Sau khi đạt bậc Thang Trời, sẽ có 1 tiếng là thời gian ổn định, sau đó mỗi 30 phút sẽ chịu 2% suy yếu thuộc tính, tối đa 40%;

          - Hàng ngay hoàn thành nhiệm vụ khiêu chiến nhất định nhận thưởng hàng ngày;

          - Mỗi lần Đấu Trường LSV mở, điểm Thang Trời sẽ được cài lại.

 

III. CẬP NHẬT CẤP VIP MỚI

Cập nhật thêm Cấp VIP16.

 

Chúc các Chúa Công có thời gian trải nghiệm phiên bản mới vui vẻ chính thức ra mắt vào ngày 9/6/2024 này!

 

BQT Chiến Hồn Tam Quốc,

Trân trọng.